แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2 ตุลาคม 2566
42
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
2 ตุลาคม 2566
1
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่
บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
2 ตุลาคม 2566
2
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่
บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
2 ตุลาคม 2566
5
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ บันทึกรายงานผลและสถิติร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
3 ตุลาคม 2565
59
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
11 มกราคม 2564
135
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
เอกสารแนบ